Với sứ mệnh thành lập triển khai và hỗ trợ cải thiện và phục hồi sức khỏe thể trạng người Việt Nam bằng những sản phẩm tốt nhất trên thế giới.

Chính vì vậy Life Care Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thực phẩm chức năng đã lần lượt ra đời và dần dần thể hiện hiệu quả với vai trò đóng góp vào nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe toàn dân.

Sự hình thành

Công ty Life Care, tiền thân là đơn vị nhập khẩu hàng xách tay được hình thành ban đầu với một số vốn rất khiêm tốn đã phát triển lớn mạnh với các sản phẩm đã trở thành thương hiệu nổi tiếng của công ty trên thị trường: Viên dầu thông Hàn Quốc, các sản phẩm nhân sâm quý hiếm Hàn Quốc…

Lĩnh vực hoạt động

Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực: Dược phẩm và thực phẩm chăm sóc sức khoẻ, công ty Life Care luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dịch vụ tư vấn tốt nhất, để làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Nhân sự

Nhân sự là yếu tố quan trọng nhất trong sự phát triển và trường tồn của công ty. Trong đó, quá trình tuyển chọn, đào tạo liên tục là quy trình bắt buộc để giúp công ty có những bước chuyển biến phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các thành viên trong công ty từ người công nhân đến cán bộ kỹ thuật cũng như đội ngũ quản lý nỗ lực không ngừng trau dồi kiến thức, cập nhật thông tin, tự hoàn thiện mình để theo kịp với tốc độ phát triển kỹ thuật công nghệ của ngành, cũng như của đất nước.

Với hàng hàng nhà phân phối trên toàn quốc, chúng tôi kỳ vọng những nhân sự đã đang và sẽ hợp tác với chúng tôi nâng cao & cải thiện sức khỏe toàn dân.

Phân phối & phát triển

Phân phối sản phẩm mới là thế mạnh đặc biệt của công ty Life Care. Hiện nay, với gần 3 nhãn hàng TOP thế giới được đưa ra thị trường. Đó là kết quả và thước đo sự lớn mạnh không ngừng của bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm của công ty. Ngoài sự làm việc sáng tạo không mệt mỏi.

Bộ phân phân phối & kinh doanh sản phẩm là một tập thể không ngừng học hỏi, mọi lúc mọi nơi, cập nhật kiến thức nâng cao trình độ chuyên môn cũng như nghiệp vụ quản lý. Học từ kinh nghiệm đến phương thức Marketing hiện đại. Học từ người tiêu dùng đến thầy cô bạn bè… Học để nâng cao tri thức và biến tri thức thành giá trị phục vụ cho cuộc sống.

Khách hàng nói gì về chúng tôi?

Xem thêm