Life Care vinh dự nằm trong TOP 10 Thương hiệu quốc gia 2019

Chương trình Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ -TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai. Chương trình hướng tới mục đích:

  •  Xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao.
  •  Nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Khuyến khích xuất khẩu sản phẩm công nghiệp chế biến, giảm tỷ trọng xuất khẩu nguyên liệu thô.
  •  Tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

Từ đó xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”. Tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.

 

Đặc điểm của chương trình Thương Hiệu Quốc Gia.

  • Thương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm uy tín chất lượng.
  •  Biểu trưng Thương hiệu Quốc gia có tựa đề Giá trị Việt Nam được trao cho các thương hiệu sản phẩm đáp ứng hệ thống tiêu chí của Chương trình.  doanh nghiệp sẽ trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành, lĩnh vực mình kinh doanh, sản xuất dựa trên việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm.
  • Nhà nước sẽ đứng ra bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng và uy tín kinh doanh, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới.

Life Care chính thức lọt top 10 Thương Hiệu Phát Triển Kinh Tế Quốc Gia 2019.

Life Care được thành lập với sứ mệnh triển khai và hỗ trợ cải thiện & phục hồi sức khỏe người Việt Nam bằng những sản phẩm tốt nhất trên thế giới. Chính vì vậy Life Care Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực phân phối sản phẩm bảo vệ sức khoẻ ra đời và dần dần thể hiện hiệu quả với vai trò đóng góp vào nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe toàn dân. Đồng thời với đó Life Care cũng luôn đóng góp chung vào sự phát triển của đất nước, vươn ra thị trường thế giới, tạo lập và khẳng định thương hiệu của chính mình, từ đó xây dựng thương hiệu quốc gia.

Sau nhiều nỗ lực và cống hiến, Life Care ngày 02/01/2020 công ty Life Care đã vinh dự nhận bằng chứng nhận và kỷ niệm chương của chính phủ. Chính thức lọt TOP 10 Thương Hiệu Phát Triển Kinh Tế Quốc Gia.

Cam kết của Life Care sau khi lọt top 10 Thương Hiệu Phát Triển Kinh Tế Quốc Gia 2019

Là một trong những thương hiệu phát triển kinh tế quốc gia là niềm vinh dự rất lớn của Life Care. Đó chính là cơ hội nhưng cũng chính là thách thức đặt ra cho công ty. Công ty cam kết sẽ liên tục tự hoàn thiện mình, quyết tâm xây dựng và triển khai các chương trình hành động trong doanh nghiệp theo những giá trị của chương trình.

Cùng với đó Life Care cũng sẽ nỗ lực sẽ trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành. Và sản xuất dựa trên việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm. Từ đó tiếp tục góp phần vào sự phát triển không ngừng của đất nước nói chung và nền kinh tế nói riêng.

 

       

Life Care

       

Sứ mệnh của Life Care là mang tới những sản phẩm tốt nhất trên thế giới cho bất cứ ai mong muốn sở hữu cơ thể khoẻ mạnh. Hãy cùng chúng tôi thực hiện mục tiêu giúp >1.000.000 người có tư duy bảo vệ sức khỏe chủ động

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *