Yếu tố quyết định 80% kết quả bán hàng: Kiểm soát cảm xúc

Có nhiều người rất giỏi, có đủ khả năng bán hàng. Nhưng lại thường xuyên thất bại trong những thương vụ của mình. Vì sao lại vậy? Một lý do lớn nhất có thể nhắc đến đó chính là: CHƯA KIỂM SOÁT ĐƯỢC CẢM XÚC 

Kiểm soát cảm xúc

Kiểm soát cảm xúc chính là yếu tố quan trọng top đầu trong bán hàng. Lúc chúng ta buồn, chúng ta không thể bán hàng. Lúc chúng ta giận dữ chúng ta không thể bán hàng. Lúc chúng ta chán nản chúng ta không thể bán hàng.

Kiểm soát cảm xúc là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bán hàng. Khi bạn cảm thấy sảng khoái, yêu đời, lạc quan, đó chính là lúc lý tưởng để bạn bán hàng. Hiệu quả bán hàng của bạn chắc chắn sẽ cao hơn. Tưởng tượng trong một buổi gặp gỡ khách hàng. Bạn gặp một khách hàng khó tính và hay vặn vẹo. Có nhiều người bán hàng không kiểm soát được cảm xúc của mình và thể hiện những khó chịu, bực dọc ra bên ngoài. Dù đó chỉ là một biểu hiện rất nhỏ nhưng có thể làm khách hàng bỏ bạn mãi mãi. Còn nếu bạn nhiệt tình, luôn thân thiện trong buổi gặp gỡ. Thì dù không mua hàng nhưng khách hàng cũng sẽ hài lòng và nghĩ đến bạn ngay khi có nhu cầu. Việc người khác tức giận là việc của họ. Việc bản thân lạc quan, mỉm cười là việc của mình. Đừng để cảm xúc của bản thân bị người khác điều khiển. Đó là bí quyết không chỉ trong bán hàng mà còn là bí quyết giữ cho cuộc sống của bạn luôn đẹp.

Xem lại bài 5: Làm thế nào để hành động mạnh mẽ hơn? – Bí quyết bán hàng hiệu quả nhất

Xem lại video bài 5: https://youtu.be/IugemmWcimE?list=PL4vyb8GZEWZ8a1MUvR8dNoBsNjfvLKoI3

Bản lĩnh trước sự từ chối của khách hàng

 

       

Life Care

       

Sứ mệnh của Life Care là mang tới những sản phẩm tốt nhất trên thế giới cho bất cứ ai mong muốn sở hữu cơ thể khoẻ mạnh. Hãy cùng chúng tôi thực hiện mục tiêu giúp >1.000.000 người có tư duy bảo vệ sức khỏe chủ động

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *