Như chúng ta đã biết, khách hàng khi mua hàng thì chắc chắn họ có nỗi sợ hãi. Những nỗi sợ hãi đó chính là nỗi sợ hãi bị mất tiền, nỗi sợ hãi bị lừa, bị mất mát. Những nỗi sợ hãi đó khiến cho khách hàng có cảm xúc tiêu cực, trì hoãn và không mua hàng của chúng ta. Vì vậy mà việc bạn loại trừ rủi ro cho khách hàng chính là điều cần thiết.
Tuyệt chiêu 35: Loại trừ rủi ro cho khách hàng
Việc loại trừ rủi ro khiến khách hàng có lòng tin và dễ mua hàng của chúng ta hơn. Hãy đưa ra bảo hành, hậu mãi hợp lý để trấn an khách hàng.
Mọi bảo hành hay hậu mãi bạn hãy giải thích thật rõ ràng để cho khách hàng không có bất cứ lăn tăn gì, ngăn ngừa mọi lý do từ chối của khách hàng.
Luôn luôn nhớ rằng khách hàng luôn thấy bất an khi mua hàng. Và nhiệm vụ của chúng ta là xóa tan những bất an đó bằng những tuyệt chiêu chúng ta đã biết ở bài trước. Và việc bán được hàng là không hề khó khăn nếu áp dụng khéo léo những tuyệt chiêu đó.
Đã gần đến cuối cùng chặng đường của quá trình 36 tuyệt chiêu bán hàng? Bạn đã đúc kết được những kinh nghiệm nào cho mình? Nỗ lực và kiên trì học hỏi những kinh nghiệm từ những phiên bán hàng trước đó của bạn và những kiến thức bán hàng mà bạn chưa biết để bán hàng hiệu quả hơn từng ngày !
Xem lại video bài 33: https://youtu.be/tDHA5UJ88Wc?list=PL4vyb8GZEWZ8a1MUvR8dNoBsNjfvLKoI3
Xem lại video bài 34: https://youtu.be/s248R5hMN6g?list=PL4vyb8GZEWZ8a1MUvR8dNoBsNjfvLKoI3
ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN “LEADER POWER”
Bản lĩnh trước sự từ chối của khách hàng





