Làm sao để khách hàng biết, thích và tin tưởng? Hé lộ bí mật chuyên gia

Nếu xe của bạn hỏng bạn muốn một người thợ lành nghề hay một người thợ học việc sửa xe? Nếu bạn cần phẫu thuật bạn cần bác sĩ lâu năm hay một y tá thực tập? Khách hàng của bạn cũng có sự lựa chọn giống như bạn lựa chọn. Họ cần những chuyên gia thấu hiểu về sản phẩm, chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Bài 4 – Trở thành chuyên gia

Trở thành chuyên gia

Biết + thích = sự tin tưởng. Khi khách hàng biết bạn, thích bạn thì chắc chắn khách hàng sẽ tin tưởng ở bạn. Nhưng để khách hàng thích cũng có hai chiều hướng:

Thứ nhất: Khách hàng thích bạn vì những câu chuyện ngoài lề của bạn, khách hàng thích bạn chỉ vì thái độ của bạn mà không phải vì bạn đã đem đến những hiểu biết về sản phẩm cũng như dịch vụ cho họ

Thứ hai: Khách hàng thích bạn là do bạn đã giải đáp được những thắc mắc của khách hàng, đem đến lợi ích cho khách hàng .

Đều là khiến khách hàng thích nhưng khi bạn đề cập đến chuyện mua hàng thì chỉ có một người nhận được sự tin tưởng. Còn người còn lại chỉ nhận được cái lắc đầu mặc dù khách hàng vẫn thích họ. Đó là bởi vì khách hàng chỉ cần những chuyên gia thực sự có thể giải quyết vấn đề cho họ. Vì vậy mà cần không ngừng nỗ lực trau dồi kiến thức về sản phẩm dịch vụ của mình. Đưa ra những giải đáp, những phương án tốt nhất. Cũng như đem lại được lợi ích cho khách hàng. Điều đó khiến cho bạn có được nhiều đơn hàng hơn, nhiều kinh nghiệm hơn, tài chính ngày càng thịnh vượng hơn.

Xem lại bài 3: 61% mọi người đều sợ bán hàng. Bí mật bạn cần biết nếu muốn bán hàng thành công

Xem lại video bài 3: https://youtu.be/vKJJk26UM0g?list=PL4vyb8GZEWZ8a1MUvR8dNoBsNjfvLKoI3

       

Life Care

       

Sứ mệnh của Life Care là mang tới những sản phẩm tốt nhất trên thế giới cho bất cứ ai mong muốn sở hữu cơ thể khoẻ mạnh. Hãy cùng chúng tôi thực hiện mục tiêu giúp >1.000.000 người có tư duy bảo vệ sức khỏe chủ động

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *