Bốn chỉ số làm lên thành công của bạn chính là: Kiến thức, Thái độ, Kĩ năng, Thói quen. Trong đó Thái độ chiếm đến 70% trong thành công của chúng ta. Thái độ như thế nào là tốt cho việc bán hàng? Và làm thế nào để rèn luyện ? “Cuộc gọi cuối cùng” chính là đáp án !
Cuộc gọi cuối cùng – bài 7
Cuộc gọi cuối cùng – Rèn luyện thái độ trong công việc
Khi làm việc, tự tin, tận tâm và kiên trì chính là những phẩm chất làm nên sự khác biệt giữa người thành công và thất bại.
Để rèn luyện sự tự tin cho chính mình. Ngoài kiến thức bạn phải tạo được niềm tin tích cực cho chính bản thân mình. Niềm tin tích cực đó là ” tôi làm được”.
Để có thể tận tâm và kiên trì trong bán hàng hãy áp dụng “Cuộc gọi cuối cùng”. Khi kết thúc một ngày hay khi bạn đã gọi rất nhiều cuộc gọi nhưng vẫn nhận lại được chỉ là sự từ chối. Thì đừng chán nản. Hãy gọi một cuộc gọi và nghĩ đây chính là cuộc gọi cuối cùng với niềm tin “tôi sẽ làm được”. Với niềm tin như vậy bạn sẽ có 1,2,3.. cuộc gọi cuối cùng của mình sau đó. Biết đâu trong số những cuộc gọi cuối cùng đó, bạn lại tìm được một khách hàng lớn tiềm năng. Kiên trì và không bỏ cuộc, bạn sẽ được hưởng thành quả xứng đáng.
Với niềm tin tích cực bạn sẽ có thái độ tốt hơn với công việc của mình. Và như đã nhắc ở trên thì thái độ làm nên 70% thành công.
Xem lại bài 6 Yếu tố quyết định 80% kết quả bán hàng: Kiểm soát cảm xúc
Xem lại video bài 6: https://youtu.be/A6dNh55dios?list=PL4vyb8GZEWZ8a1MUvR8dNoBsNjfvLKoI3
Làm thế nào để hành động mạnh mẽ hơn? – Bí quyết bán hàng hiệu quả nhất





