Trên thị trường hiện nay có một thực trạng rất rõ ràng. Dù chấp nhận hay không thì đó vẫn là sự thật: số doanh nghiệp ra đời và số doanh nghiệp ra đi không chênh lệch nhau nhiều lắm. Bình quân năm nay cứ mỗi ngày có hơn 400 doanh nghiệp ra đời và hoạt động. Trong khi đó cũng có hơn 100 doanh nghiệp khác chờ giải thể, ngừng hoạt động.
Vậy một công ty cần có những yếu tố nào để có thể tồn tại cũng như phát triển trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay?
Một câu hỏi khá hóc búa nhưng Life Care đã giải quyết được.
Sự ra đời
Công ty Life Care, tiền thân là đơn vị nhập khẩu hàng xách tay được hình thành ban đầu với một số vốn rất khiêm tốn đã phát triển lớn mạnh với các sản phẩm đã trở thành thương hiệu nổi tiếng của công ty trên thị trường: Viên dầu thông Hàn Quốc, các sản phẩm nhân sâm quý hiếm Hàn Quốc…
Nhờ có những yếu tố sau đây mà Life Care đã phát triển vượt trội dù trong một thời gian không dài:
-
Lãnh đạo
Lãnh đạo tâm huyết là người chỉ đường cho các nhân viên công ty. Khiến công ty phát triển vững mạnh.
-
Nhân sự
Nhân sự là yếu tố quan trọng nhất trong sự phát triển và trường tồn của công ty. Trong đó, quá trình tuyển chọn, đào tạo liên tục là quy trình bắt buộc để giúp công ty có những bước chuyển biến phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các thành viên trong công ty từ người công nhân đến cán bộ kỹ thuật cũng như đội ngũ quản lý nỗ lực không ngừng trau dồi kiến thức, cập nhật thông tin, tự hoàn thiện mình để theo kịp với tốc độ phát triển kỹ thuật công nghệ của ngành, cũng như của đất nước.

-
Bộ phận nghiên cứu
Nghiên cứu và phân phối sản phẩm mới là thế mạnh đặc biệt của công ty Life Care. Hiện nay, với gần 3 nhãn hàng TOP thế giới được đưa ra thị trường. Đó là kết quả và thước đo sự lớn mạnh không ngừng của bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm của công ty. Ngoài sự làm việc sáng tạo không mệt mỏi, việc nghiên cứu phát triển sản phẩm được đầu tư các trang thiết bị nghiên cứu, sản xuất và kiểm nghiệm hiện đại đảm bảo tốt quá trình đưa ra sản phẩm từ khâu nghiên cứu, sản xuất, kiểm soát trước khi đưa đến tay khách hàng. Bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm là một tập thể không ngừng học hỏi, mọi lúc mọi nơi, cập nhật kiến thức nâng cao trình độ chuyên môn cũng như nghiệp vụ quản lý. Học từ kinh nghiệm dân gian đến khoa học công nghệ hiện đại. Học từ người tiêu dùng đến thầy cô bạn bè… Học để nâng cao tri thức và biến tri thức thành giá trị phục vụ cho cuộc sống.
Life Care hoạt động trong những lĩnh vực nào?
Với sứ mệnh thành lập triển khai và hỗ trợ cải thiện & phục hồi sức khỏe thể trạng người Việt Nam bằng những sản phẩm tốt nhất trên thế giới. Life Care được thành lập và hoạt động trên lĩnh vực Mỹ Phẩm và Dược Phẩm. Uy tín đã đem lại cho người sự tin tưởng và hài lòng.
Sản Phẩm làm nên thương hiệu nổi tiếng của Life Care là gì ?
TInh dầu thông đỏ Solnara là sản phẩm đã làm nên thương hiệu phát triển của Life Care. Nhận thấy chức năng hiệu quả đa công dụng và hiệu quả của sản phẩm. Công ty Life Care đã phân phối sản phẩm chất lượng này.
- Điều trị và ngăn ngừa ung thư hiệu quả vì chứa nhiều chất oxi hoá đặc biệt là taxol.
- Điều trị máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, giảm cholesterol trong máu.
- Khắc phục lão hoá da, nám, sạm, da nhăn nheo.
- Khắc phục tình trạng đau đầu dai dẳng kéo dài, stress, các bệnh liên quan đến thần kinh.
- Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tình trạng ốm yếu, gầy gò.
- Có thể sát trùng, diệt nấm mốc, vi khuẩn…
- Cải thiện tốt tình trạng tăng huyết áp các bệnh liên quan đến tai biến.
- Tăng tuổi thọ, tăng sức khoẻ người già.

Life Care sẽ không làm bạn thất vọng.
Mọi liên hệ xin vui lòng gọi: 0899988848
Địa chỉ: 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Đọc thêm[Góc Đánh Giá] Tinh dầu thông đỏ Solnara-Life Care
http://Công ty TNHH Life Care:Nỗ lực trở thành Top 10 thương hiệu về sức khỏe tại Châu Á





